Chelsea muốn có được sự đầu quân của Aubameyang

22-08-22 234

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, các ông lớn trong giới bóng đá gấp rút chốt danh sách những cầu thủ họ cần có trong đội hình của mình, Barca với sự khủng hoảng về tài chính và cơ cấu tổ chức câu lạc bộ, họ đang mong muốn bán đi Aubameyang, thật trùng hợp khi đây cũng chính là cái tên mà Chelsea muốn sở hữu để chốt sổ đội hình trong mùa hè này. Tuy nhiên, thương vụ này xem ra vẫn chưa thực sự có tín hiệu khả quan khi thỏa thuận giữa Barca và Chelsea vẫn còn gặp nhiều vướng mắc, nếu Aubameyang thực sự khoác áo của The Blues, chắc chắn kèo đá banh tại các cổng game sẽ bùng nổ bởi Chelsea giống như hổ mọc thêm cánh, nhưng liệu cầu thủ này sẽ quyết định như thế nào? Và liệu Barca có chịu chấp nhận cái giá thỏa thuận mà Chelsea đưa ra hay không?

Chelsea rất cần có sự xuất hiện của Aubameyang trong đội hình

Điều này là hoàn toàn đúng với Chelsea tại thời điểm này, và người hiểu rõ nhất cục diện của đội bóng không ai khác chính là Thomas Tuchel, sau khi bất lực trong việc tranh giành De Jong cùng Manchester United, Chelsea quyết tâm có được Aubameyang đã đóng cửa phiên chợ mùa hè năm nay khi họ đã thực sự chi quá nhiều tiền cho việc chiêu mộ các tân binh. Quan trọng hơn, đội hình của Chelsea lúc này đang thiếu hụt trầm trọng vị trí trung phong cắm, khi mà những tên tuổi đảm nhận vị trí này đã dứt áo ra đi hết và Batshuayi thì không còn đủ khả năng để chứng tỏ được trình độ của mình nhằm thuyết phục Thomas Tuchel. Vì thế, ông lập tức nghĩ ngay đến phương án chiêu mộ Aubameyang khi Barca đang muốn bán cầu thủ này để kiếm lời cho ra mắt những tân binh mới.

Chelsea rất cần có sự xuất hiện của Aubameyang trong đội hình

Tuchel quá hiểu Aubameyang sau quãng thời gian dài từng làm việc cùng nhau tại Dortmund, ông thậm chí còn lắc đầu với siêu tiền đạo số 1 thế giới Ronaldo chỉ để tìm thấy cái gật đầu của cầu thủ người Gabon này. Đủ để thấy tầm quan trọng của Aubameyang với đội hình của Chelsea tới mức độ nào. Đối với Tuchel, sự xuất hiện của Aubameyang sẽ mang lại sức sống mới cho hàng công của The Blues và khiến cho chủ nhà sân Stamford Bridge vươn lên nhanh chóng trên bảng xếp hạng cạnh tranh ngôi vô địch.

Aubameyang khó có thể đến Chelsea

Aubameyang khó có thể đến Chelsea

Về phần mình, Aubameyang cũng mong muốn được rời khỏi Barca do vị trí của anh tại thời điểm này đã có phần lung lay khi câu lạc bộ anh đang đầu quân đã thành công trong việc chiêu mộ siêu tiền đạo người Hà Lan Lewandowski. Dự cảm về việc bị thay thế khiến cầu thủ này sẵn sàng ra đi, tuy nhiên, Barca chưa đồng ý do mức giá mà Chelsea đưa ra không đúng với mong muốn của họ. Barca đang gặp vấn đề tài chính lớn, và họ cần rất nhiều tiền để có thể cho ra mắt những tân binh quái vật và thỏa thuận được mức lương để giữ chân họ, vì thế, mức giá chào của Barca dành cho Aubameyang chỉ có thể được thỏa hiệp nếu con số là từ 20 triệu euro, tuy nhiên, Chelsea lại chỉ đưa ra con số là 17 triệu euro. Vì thế, hai bên vẫn đang đi vào bế tắc do vướng mắc vấn đề tài chính, vì thế, Aubameyang đang đứng trước việc khó có thể ra đi mặc dù thương vụ chuyển nhượng mùa hè đã bước qua giai đoạn nóng hổi nhất và dần khép lại trong vài tuần tới.

Liệu bến đỗ mới của Aubameyang sẽ là câu lạc bộ nào? Chelsea có chịu nhún nhường với mức giá mà Barca đưa ra hay không? Cầu thủ này sẽ làm được những gì khi khoác áo của The Blues? Tất cả những câu hỏi này sẽ có lời giải đáp trong thời gian tới.

"Lưu ý: các thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"