Nhận định kết quả Macao Burnley vs Rotherham, 2h45 ngày 3/11

02-11-22 231

Nhận định kết quả Macao Burnley vs Rotherham, 2h45 ngày 3/11. Dự đoán tỷ lệ kèo Ma Cao trận Burnley vs Rotherham chuẩn xác nhất từ các chuyên gia soi kèo.

Nhận định kết quả Macao Burnley vs Rotherham, 2h45 ngày 3/11

Trước giờ bóng lăn, Burnley giành được nhiều hơn Rotherham tới 13 điểm tại giải bóng đá hạng Nhất Anh/Championship 2022/23. Cụ thể: Burnley thu về tỷ lệ bóng đá hôm nay 35 điểm từ 18 trận còn Rotherham sở hữu 22 điểm từ 17 trận.

Burnley toàn thắng 3 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Championship, ghi tổng cộng 7 bàn thắng và nhận 3 bàn thua. Trong cùng khoảng thời gian thì Rotherham chỉ thu về 1 điểm: hòa 1, thua 2.

Nhận định kết quả Macao Burnley vs Rotherham, 2h45 ngày 3/11

Tính riêng trên sân nhà, Burnley bất bại và thắng 5/6 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Championship. Tuy nhiên, chỉ 2 trong 5 chiến thắng ấy có cách biệt từ 2 bàn trở lên. 3 chiến thắng còn lại đều có cách biệt 1 bàn.

Trong khi đó, Rotherham không thua 2/3 trận sân khách vừa qua thuộc khuôn khổ Championship: thắng 1, hòa 1, thua 1. Thất bại duy nhất trên sân khách của Rotherham trong thời gian gần đây cũng chỉ có cách biệt 1 bàn.

Vì những lẽ đó, Burnley có thể giành 3 điểm nhưng khó vượt qua được tỷ lệ chấp Macao là 0:1 1/4. Tham khảo, Kết quả cup C1 Châu Âu đêm qua. Cập nhật kết quả Champions League hôm nay nhanh và chính xác nhất.

Thông tin lực lượng Burnley vs Rotherham

– Burnley: Josh Cullen, Darko Churlinov, Ashley Westwood và Scott Twine chưa bình phục chấn thương.

– Rotherham: Peter Kioso và Chiedozie Ogbene chưa thể thi đấu trở lại.

Dự đoán tỷ số: Burnley 2-1 Rotherham

"Chú ý: Các thông tin bóng đá được chia sẻ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế cho sự tư vấn từ các chuyên gia. Hy vọng rằng thông qua việc tìm hiểu và áp dụng những kiến thức này, bạn sẽ có thể tăng cường kỹ năng và hiểu biết của mình về lĩnh vực thể thao mà bạn quan tâm."

Liên kết hữu ích