Nhận định kqbd San Luis vs UNAM Pumas, 9h05 ngày 19/8

18-08-22 267

Nhận định kqbd San Luis vs UNAM Pumas, 9h05 ngày 19/8. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á San Luis đấu với UNAM Pumas từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd San Luis vs UNAM Pumas, 9h05 ngày 19/8

Du doan bong da hom nay UNAM Pumas đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu toàn thế giới sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ lừng danh Dani Alves. Tuy nhiên ở tuổi 39, rất khó để có thể kỳ vọng vào việc Alves sẽ có nhiều đóng góp cho UNAM Pumas, nhất là ở môi trường bóng đá mà yếu tổ thể lực khá nổi bật như giải VĐQG Mexico.

Hôm 8/8 vừa qua, các cầu thủ UNAM Pumas đã bay sang Barcelona để đá giao hữu tri ân Alves. Kết quả họ bị Barcelona FC vùi dập với tỷ số 0-6. Trở lại đấu trường quốc nội hôm 14/8, UNAM Pumas để thua Club America với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà. Chuỗi trận không thắng của UNAM Pumas lúc này đã lên tới con số 5.

Nhận định kqbd San Luis vs UNAM Pumas, 9h05 ngày 19/8

Nhận định kqbd San Luis vs UNAM Pumas, 9h05 ngày 19/8

Tuy nhiên, bằng những điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế, Austin đã có sự tiến bộ vượt bậc kể từ đầu mùa giải năm nay. Sau 10 vòng đầu tiên, Austin đã leo lên đứng nhì bảng trên bảng điểm tổng với 8 trong 10 trận bất bại và đã có 20 điểm, chỉ ít hơn Los Angeles 3 điểm cho đến trước lượt trận thứ 11 diễn ra.

Trên thực tế, điểm nhấn lớn nhất chính là việc chiêu mộ thành công giám đốc thể thao Claudio Reyna. Ông từng ghi dấu ấn sau thành công của New York City khi giúp đội bóng này có chiến lược rất rõ ràng về chuyên môn và được cụ thể hóa bằng việc ít nhất lọt vào bán kết 4 trong 5 mùa giải gần nhất.

Trong khi đó, tỷ lệ bóng đá Real Salt Lake lúc này đã sa sút quá nhiều. Cựu binh tại MLS không thể hiện được sức mạnh như kỳ vọng khi chỉ biết đến hòa và thua tới 7 trong 8 vòng gần nhất.

Thi đấu trên sân khách ở vòng đấu tiếp theo, cơ hội mang về niềm vui cho người hâm mộ của UNAM Pumas càng bị đánh giá thấp. 7 trận xa nhà vừa qua ở mọi đấu trường, UNAM Pumas bất thắng với 5 thất bại và 2 trận hòa. Đối đầu San Luis 2 trận tại giải VĐQG Mexico mùa trước, UNAM Pumas toàn thua với cách biệt 2 bàn nên họ càng khó vớt vát niềm tin nơi người hâm mộ.

Dự đoán tỷ số San Luis 1-0 UNAM Pumas

Đội hình dự kiến San Luis vs UNAM Pumas

San Luis: Barovero, Diaz, Bilbao, Chávez, Leon, Güemez, Iniestra, Murillo, Sanabria, Waller, Berterame.

UNAM Pumas: Talavera, Velarde, Freire, Galindo, Dani Alves, Mozo, Meritao, Corozo, Diogo, Alvarez, Dinenno.

"Chú ý: Các thông tin bóng đá được chia sẻ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế cho sự tư vấn từ các chuyên gia. Hy vọng rằng thông qua việc tìm hiểu và áp dụng những kiến thức này, bạn sẽ có thể tăng cường kỹ năng và hiểu biết của mình về lĩnh vực thể thao mà bạn quan tâm."

Liên kết hữu ích