Nhận định Helsingborgs vs Djurgardens (00h00 ngày 12/7)

11-07-22 299

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Helsingborgs vs Djurgardens vào lúc 00h00 ngày 12/7 thuộc giải VĐQG Thụy Điển.

Nhận định Helsingborgs vs Djurgardens (00h00 ngày 12/7)

Nhận định trận đấu Helsingborgs vs Djurgardens

Chuỗi trận đáng thất vọng của Helsingborgs vẫn chưa đi đến hồi kết khi vừa qua họ phải chia điểm trước Kalmar trên sân nhà. Trận hòa này cũng đánh dấu trận thứ 9 không thắng của đội bóng này trong 10 trận gần nhất, trong đó họ phải nhận tới 7 thất bại.

Phía bên kia sân, Djurgardens lại đang có màn trình diễn hoàn toàn trái ngược với chỉ vỏn vẹn 1 thất bại trong 9 trận gần đây. Vừa qua, đội bóng này cũng đã có chiến thắng tối thiểu trước Hammarby trên sân nhà, đồng thời đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp bất bại của các cầu thủ Djurgardens.

Có thể thấy Djurgardens đang có phong độ hoàn toàn vượt trội so với Helsingborgs. Bởi vậy, yếu tố sân bãi sẽ khó ảnh hưởng đến đội bóng này trong chuyến làm khách sắp tới và giới soi kèo bóng cỏ cũng dự đoán về một chiến thắng cho Djurgardens.

Thông tin kèo bóng đá trực tuyến Helsingborgs vs Djurgardens

Phân tích phong độ

Sau 13 vòng đấu Helsingborgs thi đấu cực kỳ tệ hại với chỉ 1 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 9 trận xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH với 6 điểm kém vị trí an toàn 6 điểm.

Sau 13 vòng đấu Djurgardens thắng 7, hòa 3 và thua 3 trận xếp thứ 2 với 24 điểm.

Lịch sử đối đầu

Trong quá khứ 2 câu lạc bộ đã từng chạm mặt nhau khá nhiều lần chủ yếu tại chính giải vô địch quốc gia thế nhưng đội khách Djurgarden vẫn đang tỏ ra vượt trội. Còn nhớ ở 10 lần đối đầu gần nhất Djurgarden đã có được 5 trận thắng 4 trận hòa và mới để thua đúng 1 trận trước Helsingborg.

Đội hình dự kiến Helsingborgs vs Djurgardens

Helsingborg: Joelsson, Tsouka, Widell, Hellman, Davidsen, Lingman, Acquah, Amoako, Abdi Ali, Van de Hurk, Olsson.

Djurgardens: Zetterström, Ekdal, Bengtsson, Johansson, Hien, Andersson, Finndell, Eriksson, Asoro, Radetinac, Edvardsen.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Helsingborgs 0-2 Djurgardens

"Chú ý: Các thông tin bóng đá được chia sẻ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế cho sự tư vấn từ các chuyên gia. Hy vọng rằng thông qua việc tìm hiểu và áp dụng những kiến thức này, bạn sẽ có thể tăng cường kỹ năng và hiểu biết của mình về lĩnh vực thể thao mà bạn quan tâm."

Liên kết hữu ích