Nhận định tỷ lệ Nottingham vs Sheffield Utd, 01h45 ngày 18/05

17-05-22 308

Nhận định tỷ lệ Nottingham vs Sheffield Utd diễn ra lúc 01h45 ngày 18/05/2022 trong khuôn khổ giải Hạng nhất Anh.

Nhận định tỷ lệ Nottingham vs Sheffield Utd, 01h45 ngày 18/05

Nhận định tỷ lệ Nottingham vs Sheffield Utd

Trong quá khứ, Nottingham từng là đội bóng lớn xứ sương mù, nhưng từ khi đấu trường số 1 nước Anh mang tên Premier League thì CLB này lại hề góp mặt lần nào. Khát khao được tham dự giải Ngoại hạng với Nottingham là rất lớn. Họ đã nỗ lực để có suất play-off và chỉ còn cách “thiên đường” khoảng 2 trận nữa. Nottingham đang nắm lợi thế khi có kqbd thắng 2-1 ngay tại sân của Sheffield Utd ở lượt đi.

Cần biết rằng Sheffield United là đội được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này khi mùa trước họ còn xuất hiện ở Premier League. Nhưng phần lớn trụ cột của Sheffield Utd đã ra đi, hoặc sa sút phong độ. Thất bại ở lượt đi là lẽ tất yếu với thầy trò Heckingbottom, khi họ tỏ ra thiếu hiệu quả cả về tấn công lẫn phòng ngự. Thử thách với Sheffield Utd trong ngày hôm nay là không nhỏ, khi họ phải hành quân đến sân của đối thủ.

Sàn châu Á ghi nhận kèo Nottingham chấp đồng banh, tỷ lệ cũng phù hợp với tình cảnh hiện tại và tính chất của 1 trận play-off. Tuy không phải mức chấp sâu, nhưng ít ra thì đó cũng là bước tiến với Nottingham, bởi 2 lần tiếp Sheffield Utd trên sân nhà gần nhất, Nottingham đều bị chấp 1/4. Gió đảo chiều qua cách ra kèo từ giới cầm cân nảy mực, nó cho thấy vị thế của Nottingham đã được nâng lên.

Nottingham thường chơi rất hay trên sân nhà, họ toàn thắng kèo châu Á ở cả 9 lần tiếp khách gần đây. Cả 2 trận mới nhất sở hữu tỷ lệ chấp đồng banh tương tự như hôm nay, Nottingham đều thắng. Trong khi đó thì Sheffield Utd để lại nỗi thất vọng với giới mộ điệu, đặc biệt trên sân khách CLB này thua kèo tới 6/7 trận vừa qua. Chính vì thế, nên tin vào Nottingham!

Nhận định kèo Châu Á Nottingham vs Sheffield Utd

Trên bảng xếp hạng, Nottingham là đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á tốt nhất giải hạng nhất Anh với 61.70%. Bên cạnh đó, trên sân nhà, trong thập niên 2000, Nottingham cũng chỉ thua vỏn vẹn 1 trong số 10 trận trước Sheffield United và có 5 chiến thắng.

Nhận định kèo O/U Nottingham vs Sheffield Utd

Trên sân nhà, Nottingham chỉ thủng lưới 2 bàn trong 7 trận vừa qua. Trên sân khách, chỉ 1/5 trận vừa qua của Sheffield United kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Ngoài ra, 6/7 trận đối đầu gần nhất cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Tin vào Xỉu ở hạng mục tỷ lệ chơi Châu Á.

Thành tích đối đầu

Trong 129 lần đụng độ trước đây, Nottingham thắng 49 còn Sheffield Utd thắng 46.

10 lần chạm trán mới nhất, Nottingham thắng 3 và cũng thua 3 trận.

Thông tin lực lượng

Nottingham: Max Lowe, Grabban chấn thương.

Sheffield Utd: McGoldrick, Brewster, Jack O’Connell, Charlie Goode, Jayden Bogle, Billy Sharp, McBurnie chấn thương.

Dự đoán tỷ số Nottingham vs Sheffield United: 1-0.

"Chú ý: Các thông tin bóng đá được chia sẻ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế cho sự tư vấn từ các chuyên gia. Hy vọng rằng thông qua việc tìm hiểu và áp dụng những kiến thức này, bạn sẽ có thể tăng cường kỹ năng và hiểu biết của mình về lĩnh vực thể thao mà bạn quan tâm."

Liên kết hữu ích