Nhận định kết quả Crystal Palace vs West Ham, 0h30 ngày 02/1

30-12-21 351

Nhận định kết quả Crystal Palace vs West Ham, 0h30 ngày 02/1 thuộc giải Premier League. West Ham đang không có phong độ tốt gần đây.

Crystal Palace vừa có chiến thắng thuyết phục 3-0 trong cuộc tiếp đón Norwich City trên sân nhà, qua đó đang có được vị trí thứ 10 trên BXH với 5 thắng, 8 hòa và 6 thua. Điểm mạnh của đội chủ sân Selhurst Park chính là phong độ sân nhà rất ổn định khi đã thắng 4, hòa 5 và mới thua 1 sau 10 trận đã qua, trước đó từng đánh bại cả Everton và Wolves. Nhìn chung, phong độ gần đây của Crystal Palace là không tệ khi thắng 2, hòa 1 và chỉ thua ở chuyến làm khách trên sân của Tottenham đang có phong độ cao.

Phía bên kia nhận định bóng đá West Ham phải thi đấu trên sân khách trong trận đấu này, tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên David Moyes vẫn có được sự tự tin, mặc dù West Ham đang chơi thiếu ổn định trên sân khách, với việc chỉ có được 2 chiến thắng sau 6 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, West Ham lại thường chơi tốt trên sân của Crystal Palace, minh chứng là, trong 5 lần gần nhất đến làm khách trên sân của đối thủ, West Ham đã giành được 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa.

Nhận định kết quả Crystal Palace vs West Ham, 0h30 ngày 02/1

Nhận định kết quả Crystal Palace vs West Ham, 0h30 ngày 02/1

Sau khoảng thời gian bị chậm lại, West Ham dường như đang dần trở lại. Để thua Southampton trong cuộc rượt đuổi tỉ số gay cấn, West Ham đã thua với tỉ số (2-3).

Sau đó, West Ham đã có một chiến thắng tưng bừng (4-1) trước Watford để lấy lại tinh thần trước khi hành quân đến Selhurst Park.

Trong 10 lần gần nhất gặp nhau, Crystal Palace có 2 trận thắng trong khi West Ham có 3 chiến thắng và có 5 trận hòa. Trong 2 trận thắng của Crystal Palace, có 1 trận là chiến thắng trên sân nhà.

Lịch sử đối đầu và thống kê phong độ Crystal Palace vs West Ham

Tính từ năm 1994 , hai đội đã có 27 lần đối đầu với nhau. West Ham nhỉnh hơn khi có 10 chiến thắng tỷ lệ cược bóng đá, con số này bên phía Palace là 8, còn lại 9 trận kết thúc với tỷ số hòa. 6 cuộc đụng độ gần đây, The Hammers chỉ có 1 chiến thắng, còn Palace có 2, còn lại là 3 trận hòa.

Palace dù có những màn trình diễn ấn tượng, nhưng họ vẫn thiếu sự ổn định. 5 vòng đấu gần nhất, “Những chú đại bàng” thắng 2, hòa 1 và để thua 2. Trong khi đó West Ham vừa cắt đứt chuỗi 3 vòng đầu chỉ hòa và thua bằng thắng lợi 4-1 trên sân của Watford.

Đội hình dự kiến trận đấu Crystal Palace vs West Ham:

Crystal Palace: Guaita; Clyne, Kouyate, Dan, Van Aanholt; Townsend, McArthur, Riedewald, Schlupp; Zaha, Ayew.

West Ham: Fabianski, Coufal Dawson, Diop, Cresswell, Rice, Soucek, Bowen, Lanzini, Fornals, Antonio.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs West Ham: 1 – 2

"Chú ý: Các thông tin bóng đá được chia sẻ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế cho sự tư vấn từ các chuyên gia. Hy vọng rằng thông qua việc tìm hiểu và áp dụng những kiến thức này, bạn sẽ có thể tăng cường kỹ năng và hiểu biết của mình về lĩnh vực thể thao mà bạn quan tâm."

Liên kết hữu ích