Nhận định tỷ lệ Watford vs Man Utd, 22h00 ngày 20/11 – Ngoại hạng Anh

20-11-21 358

Nhận định Watford vs Man Utd lúc 22h00 ngày 20/11 trên sân Vicarage Road, dự đoán Watford vs Man Utd Ngoại Hạng Anh nhanh chính xác.

Nhận định tỷ lệ Watford vs Man Utd, 22h00 ngày 20/11 - Ngoại hạng Anh

Nhận định tỷ lệ Watford vs Man Utd

Là tân binh của giải Ngoại hạng Anh, Watford không được giới chuyên môn đánh giá quá cao và nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng cao nhất. Và thực tế đã chứng minh điều này, khi đến thời điểm hiện tại đội chủ sân Carrow Road mới thắng 3, hòa 1 và để thua tới 7 trong số 11 trận đấu tại Premier League mùa này.

Vơi 10 điểm hiện có, Watford rơi xuống vị trí thứ 17 trên Bang xep hang, đứng ngay sát nhóm cầm đèn đỏ với 2 điểm nhiều hơn. HLV Claudio Ranieri được đưa lên thay thế Xisco, nhưng “gã thợ hàn” mới giúp Watford có được 1 chiến thắng, còn lại để thua tới 3 trận. Phong độ của đội chủ nhà lúc này cũng khá tệ, khi đang trải qua mạch 2 trận liên tiếp toàn thua.

Chuỗi ngày tháng khó khăn dành cho HLV Ranieri và các học trò chưa có dấu hiệu dừng lại, bởi họ sẽ phải đối mặt với bốn trận đấu khó khăn liên tiếp tới đây. Đầu tiên là màn tiếp đón Man United và sau đó lần lượt là những cái tên thứ dữ khác, Chelsea, Manchester City và Leicester. Không quá khi noi rằng Watford chuẩn bị chờ đón những cơn sóng dữ và có thể ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của đội bóng.

Bên phần sân đối diện, Man United đã phải chịu thất bại với ty so truc tuyen 0-2 trên sân nhà trước Man City trong trận đấu cuối cùng của họ vào ngày 6/11 trước khi bước vào loạt trận quốc tế. Kết quả này làm gia tăng áp lực lên huấn luyện viên trưởng Ole Gunnar Solskjaer, người đang được xem là ứng cử viên hàng đầu trong danh sách những chiến lược gia sắp bị sa thải tại Ngoại hạng Anh.

Lúc này Man United đang đứng thứ 6 trên BXH và chỉ kém top 4 khoảng cách 5 điểm. Họ sẽ có cơ hội thu hẹp cách biệt cũng như giảm bớt áp lực lên HLV Solskjaer nếu như giành chiến thắng vào cuối tuần này. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay, bởi thực tế Man United ở một đẳng cấp hơn hẳn so với Watford. Chỉ cần các học trò của HLV Solskjaer chơi đúng khả năng, chuyên gia soi kèo tin vào một thắng lợi dành cho Quỷ đỏ.

Nhận định kèo Châu Á Watford vs Man Utd

Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng thực tế Watford lại không được hưởng quá nhiều lợi thế. Lý do bởi vì thành tích mỗi khi được trở về tổ ấm của đội bóng này là vô cùng ảm đạm khi phải nhận tới 4 thất bại và 1 kết quả hòa sau 5 trận vừa qua.

Trái lại, MU đang có được sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tâm lý khi xét về thành tích đối đầu, họ hoàn toàn vượt trội so với Watford. Cụ thể, trong 8 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, Quỷ Đỏ đã có tới 7 lần giành phần thắng. Vì thế, với tỷ lệ kèo chấp chỉ dừng lại ở mức 1 bàn, người chơi hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào MU ở kèo đấu này.

Nhận định kèo O/U Watford vs Man Utd

Hàng công của Watford đang không có được hiệu suất ghi bàn thật sự ổn định khi đã tịt ngòi ở 4/5 lần ra sân gần nhất. Điều này sẽ khiến họ khó có thể tìm đường vào khung thành của David De Gea. Vì thế, mặt trận phòng ngự hứa hẹn sẽ là ưu tiên của Ong Bắp Cày để hạn chế tối đa nguy cơ phải nhận bàn thua từ đội khách. Vì thế, giới mộ điệu dự đoán cuộc đọ sức này sẽ khép lại với không nhiều bàn thắng được ghi và Xỉu sẽ là lựa chọn tối ưu.

Thành tích đối đầu

10 trận đối đầu gần nhất, Watford thắng 2 trận, thua 8 trận

Thông tin lực lượng

Watford: Tufan đang bị đau nhẹ. Christian Kabasele, Ken Sema, Kwadwo Baah và Peter Etebo chấn thương. Juraj Kucka nhận án treo giò

Man Utd: Pogba, Varane, Cavani chấn thương. McTominay, Shaw sẵn sàng tái xuất

Dự đoán tỷ số Watford vs Man Utd: 0-2

"Chú ý: Các thông tin bóng đá được chia sẻ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế cho sự tư vấn từ các chuyên gia. Hy vọng rằng thông qua việc tìm hiểu và áp dụng những kiến thức này, bạn sẽ có thể tăng cường kỹ năng và hiểu biết của mình về lĩnh vực thể thao mà bạn quan tâm."

Liên kết hữu ích