Odds là gì? Các loại Odds thông dụng trong chơi

21-10-21 317

Odds là gì? Tìm hiểu về các loại Odds thông dụng trong chơi như: Odds Malay, Odds Châu Âu, Odds Hong Kong…. qua bài viết dưới đây. 

Odds là gì?

Odds bóng đá là một dạng tỷ lệ cược. Tỷ lệ số tiền bạn nhận được trong quá trình tham gia kèo cược bóng đá. Cổng game đưa ra tỷ lệ này và điều chỉnh dựa trên mức nhất định. Số tiền này sẽ phụ thuộc vào các hình thức và dạng kèo khác nhau.

Có đôi khi Odds sẽ khiến người tham gia hướng tới việc cược vào cửa thua. Những trường hợp này thường xảy ra ở những cổng game kém uy tín, lừa đảo. Đây cũng có thể xem như bẫy cổng game tạo ra. Chính vì vậy người chơi cần sáng suốt trong mọi quyết định của mình. Có như vậy mới giúp mang về màn cược thắng tốt nhất cho bản thân.

Các loại Odds thông dụng trong chơi

Odds Malay

Trong Odds Malay tỷ lệ cược sẽ được hiển thị, bao gồm tiền cược và tiền thắng cược của người chơi. Sẽ có hai trường hợp Odds Malay đó là số âm và số dương.

Nếu bạn muốn tính số dương, hãy áp dụng công thức sau: Tiền thu về = Tiền đặt cược + (Tiền đặt cược x Odds Malay). Nếu bạn thua người chơi sẽ mất toàn bộ tiền cược của mình.

Odds là gì? Các loại Odds thông dụng trong chơi

Odds là gì? Các loại Odds thông dụng trong chơi

Nếu bạn muốn tính số âm, hãy sử dụng: Tiền thu về = (Tiền đặt cược X Odds Malay) + (Tiền đặt cược X 1.00) trong trường hợp thắng cược. Nếu bạn thua, sử dụng công thức Tiền thu về = Tiền đặt cược + (Tiền đặt cược X Odds Malay) để hoàn tiền.

Odds Châu Âu

Odds Châu Âu luôn hiển thị tiền cược và tiền thắng cược của người chơi. Bạn không nên hiểu nhầm giữa cách đọc kèo Châu Âu và Odds Châu Âu vì nó khác nhau hoàn toàn. Odds Châu Âu luôn có định dạng giá trị lớn hơn 1.00. Khi quy đổi tiền về giá trị Odds Châu Âu.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cùng cập nhật đầy đủ và chính xác nhất  ket qua bong da của tất cả các giải đấu lớn nhỏ trên thế giới.

Odds Hong Kong

Công thức tính odd của Hong Kong cũng có phần giống với kiểu cược kèo Châu Âu. Biểu thị sẽ có phần khá khác biệt, hiển thị chỉ cung cấp mỗi thông tin thắng cược của người chơi.

Số tiền mà người chơi thu về sẽ là tổng cược với tiền đặt cược nhân với odd của trang chơi. Nếu thua người chơi sẽ mất tất cả số tiền đã cược.

Odds indonesia

Odds indonesia cũng tương tự giống tỷ lệ odds của hong kong. Tiền cược Odds indonesia được tính theo số dương và âm khác nhau.

Với số âm: Tiền thu về = (tiền đặt cược / |Odds|) + tiền đặt cược. Tiền bị trừ khi thua cược = |Odds| x tiền đặt cược.

Với số dương: Tiền thu về = (odds x tiền đặt cược) + tiền đặt cược. Khi thua cược bị trừ số tiền ban đầu đã cược.

Odds Mỹ

Odds Mỹ lấy Odds Hong Kong làm tiêu chuẩn để ra tỷ lệ, nếu kèo Hong Kong < 1 thì kèo mỹ sẽ ra tỷ lệ là -1/tỷ lệ Hong Kong. Chẳng hạn kèo Hong Kong là 0.7, ngay sau đó Odds Mỹ sẽ tính ra là -1.42. Nếu đặt 100 nghìn, thua bạn mất 100×1,42, tháng bạn được 100×0,7=70 nghìn.

Nếu tỷ lệ Hong Kong lớn hơn 1 thì khi đặt Odds mỹ bạn sẽ tháng 100×1,3=130 ngàn, thua bạn mất toàn bộ tiền cược.

Vai trò của Odds trong chơi bóng đá

Odds đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong dự đoán bóng đá. Các cổng game dùng tỷ lệ Odds đưa ra nhiều mức giá khác nhau. Từ đó người chơi sẽ có thể tiến hành đặt theo quan điểm cá nhân của mình.

Tỷ lệ Odds được các cổng game sử dụng để gây sự chú ý và thu hút lượng lớn người chơi tham gia dự đoán. Từ đó mang đến những lợi nhuận cho người chơi sau mỗi trận đấu kết thúc. Được biết hình thức dự đoán này có mặt tại hầu hết các nước phương Tây và hiện đang rất phổ biến ở Việt Nam.

Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp hết những thông tin về Odds là gì? cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng những tin tức này sẽ hữu ích đối với bạn.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả bóng đá Ý đêm qua và rạng sáng nay đến cho bạn đọc một cách nhanh nhất và chính xác nhất. 

"Lưu ý: các thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"