Nhận định tỷ lệ West Brom vs Sheffield United (2h00 ngày 19/8)

18-08-21 353

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá West Brom vs Sheffield United 02h00 ngày 19/08, Vòng 3 Hạng Nhất Anh.

Tỷ lệ West Brom vs Sheffield United: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Nhận định kèo châu Á West Brom vs Sheffield United: -0.90*0.5*0.82

Sheffield United đang có một khởi đầu tương đối thiếu thuận lợi tại Championship khi trải qua 2 vòng đấu, họ không giành được bất kỳ chiến thắng nào (hòa 1 và thua 1). Đặc biệt hơn, thầy trò HLV Slaviša Jokanović thậm chí còn là đội bóng duy nhất trong khuôn khổ giải đấu chưa thể có một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Không chỉ vậy, xét trên khía cạnh thành tích sân khách, thống kê của CLB vùng South Yorkshire cũng phải nhận khá nhiều những sự chỉ trích từ giới chuyên môn. Cụ thể, ở 10 chuyến hành quân xa nhà gần nhất tính trên tất cả các đấu trường của mình, họ mới chỉ thắng được 3 và để thua tới 6 trận.

Ngoài ra, với việc các trụ cột như Jack O’Connell hay Oliver McBurnie vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, sức mạnh của The Blades chắc chắn sẽ bị suy giảm đi đáng kể.

Phía bên kia chiến tuyến, rõ ràng West Brom đã có một khởi đầu được coi là thành công khi cầm hòa Bournemouth (CLB nằm trong top 6 mùa trước) và giành chiến thắng trước Luton.

Hơn thế nữa, với phong độ tương đối cao của chủ công Callum Robinson (người đã có tới 2 bàn và 1 kiến tạo sau 2 vòng đấu đầu tiên) , thầy trò HLV Valérien Ismaël cũng được dự đoán là sẽ không gặp nhiều khó khăn để có được một thế trận tốt trước đội khách Sheffield United.

Từ những phân tích nêu trên, chuyên gia của trang soi kèo bóng đá trực tuyến tin rằng 3 điểm nhiều khả năng sẽ thuộc về đội chủ nhà West Brom.

Chọn West Brom

Nhận định tỉ lệ cược kèo O/U (2 1/4)

Nhận định tỷ lệ West Brom vs Sheffield United (2h00 ngày 19/8)

Cả hai trận đã qua của West Brom tại Championship mùa này đều chứng kiến không dưới 4 bàn thắng. Lần so tài gần nhất giữa West Brom và Sheffield United xuất hiện 3 bàn thắng. Vì vậy, West Brom cùng Sheffield hứa hẹn chinh phục thành công mốc TX là 2 1/4.

Chọn: Tài

Phân tích phong độ West Bromwich vs Sheffield United

West Bromwich không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Valerien Ismael không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Sheffield United thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Slavisa Jokanovic không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 4 trận làm khách gần đây trên sân vận động The Hawthorns, đội bóng của huấn luyện viên Slavisa Jokanovic thắng 1 hòa 1 thua 2, 3/4 trận đấu có không quá 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Sheffield United thắng 1 thua 1. Tính 8 trận đối đầu đã qua thì West Bromwich thắng 3 hòa 2 thua 3, 4/8 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất West Bromwich thắng 2 thua 2.

Dự đoán đội hình trước trận đấu West Brom vs Sheffield Utd

West Brom: Sam Johnstone, Dara O’Shea, Kyle Bartley, Matt Clarke, Darnell Furlong, Jake Livermore, Alex Mowatt, Conor Townsend, Grady Diangana, Callum Robinson, Karlan Grant.

Sheffield Utd: Aaron Ramsdale, George Baldock, Chris Basham, John Egan, Jack Robinson, Sander Berge, Oliver Norwood, Oliver Burke, David McGoldrick, Rhian Brewster, Oli McBurnie.

Dự đoán ket qua bong da: West Brom 1-0 Sheffield United

"Chú ý: Các thông tin bóng đá được chia sẻ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế cho sự tư vấn từ các chuyên gia. Hy vọng rằng thông qua việc tìm hiểu và áp dụng những kiến thức này, bạn sẽ có thể tăng cường kỹ năng và hiểu biết của mình về lĩnh vực thể thao mà bạn quan tâm."

Liên kết hữu ích