Nhận định trận đấu Sassuolo vs Udinese (2h45 ngày 7/11)

06-11-20 325

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Sassuolo vs Udinese vào lúc 02h45 ngày 07/11, Vòng 7 VĐQG Italia.

Tỷ lệ Sassuolo vs Udinese: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 3

Nhận định, dự đoán trận đấu Sassuolo vs Udinese

Sassuolo đang là bất ngờ lớn nhất của Serie A mùa giải năm nay. Sau 6 vòng đấu, họ cùng với Juventus và AC Milan là ba đội chưa phải nhận bất kì thất bại nào. Với thành tích thắng 4, hòa 2, Sassuolo thậm chí còn chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng.

Do ra sân sớm nhất vòng 7, nên các cầu thủ Sassuolo có cơ hội để vượt qua AC Milan trong ít nhất 1 ngày. Đây là viễn cảnh cực kì hấp dẫn với một đội bóng vốn chỉ lo trụ hạng những mùa gần đây. Chắc chắn, những gì tốt nhất của Sassuolo sẽ được họ dành cho 90 phút sắp tới.

Nên biết, Sassuolo chứ không phải Milan, Inter hay Juventus mới đang là đội sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 18 lần xé lưới đối thủ. Tinh thần đội chủ nhà cũng đang cực kì hưng phấn khi vừa đánh bại Napoli 2 bàn không gỡ ngay trên sân đối phương.

Cơ hội để Sassuolo có 3 điểm càng sáng hơn khi Udinese ở thời điểm hiện tại cực kì bết bát. Đội khách thua tới 5/6 vòng đấu đã qua, khiến họ rơi một mạch xuống vị trí áp chót.

>> Xem thêm: kết quả bóng đá mexico.

Thông tin tỷ lệ kèo

Phong độ Sassuolo 5 trận gần nhất: W-W-W-D-W

Trong 5 trận gần nhất của mình, Sassulo có được cho mình 4 trận thắng và 1 lần chia điểm với đối thủ. Trận thắng trước Napoli ngay trên sân khách, giúp cho họ vượt qua chính đối thủ và tạm thời có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Phong độ Udinese 5 trận gần nhất: L-W-L-W-L

Phong độ 5 trận đấu gần nhất của Udinese, đội bóng này đang sở hữu chuỗi trận không ổn định khi điệp khúc 1 thua và 1 thắng đang xảy ra. Điều này, khiến cho đội khách đang chỉ có vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng.

Thông tin đối đầu

– Udinese bất bại trong 4 màn đụng độ Sassuolo gần nhất ở Serie A (thắng 2, hòa 2).

– 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

– Sassuolo chỉ thắng 1/7 màn tiếp đón Udinese gần nhất ở Serie A (thắng 1, hòa 3, thua 3).

Thông tin lực lượng

– Sassuolo: Vắng Filippo Romagna (chấn thương), Filip Djuricic, Lukas Haraslin và Federico Ricci (mắc Covid-19); Khả năng ra sân của Jeremy Toljan, Domenico Berardi, Francesco Caputo và Vlad Chiriches còn bỏ ngỏ.

– Udinese: Vắng Rolando Mandragora, Mato Jajalo, Walace, Mamadou Coulibaly (chấn thương).

Đội hình dự kiến của Sassuolo vs Udinese

Sassuolo: Andrea Consigli, Kaan Ayhan, Vlad Chiriches, Gian Marco Ferrari, Mert Mulder, Manuel Locatelli, Maxime Baila Lopez, Rogerio, Hamed Junior Traore, Jeremie Boga, Giacomo Raspadori.

Udinese: Juan Musso, Samir Caetano de Souza Santos, Sebastian De Maio, Rodrigo Becao, Jens Stryger Larsen, Roberto Maximiliano Pereyra, Tolgay Arslan, Rodrigo De Paul, Gerard Deulofeu, Stefano Okaka Chuka, Ignacio Pussetto.

Dự đoán tỷ số bóng đá: Sassuolo 2-2 Udinese

"Chú ý: Các thông tin bóng đá được chia sẻ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế cho sự tư vấn từ các chuyên gia. Hy vọng rằng thông qua việc tìm hiểu và áp dụng những kiến thức này, bạn sẽ có thể tăng cường kỹ năng và hiểu biết của mình về lĩnh vực thể thao mà bạn quan tâm."

Liên kết hữu ích