Chuyển nhượng 21/10: Arsenal quan tâm tài năng trẻ Scotland

21-10-24 32

Chuyển nhượng ngày 21/10 cập nhật những tin tức chính sau: Arsenal quan tâm tài năng trẻ Scotland, Man Utd để mắt tới cầu thủ vừa bán trong mùa hè qua và Man City dốc toàn lực để chiêu mộ Florian Wirtz thay thế De Bruyne.

Arsenal quan tâm tài năng trẻ Scotland

Nhằm tăng cường chiều sâu ở cả cấp độ trẻ và đội một, Arsenal không ngừng theo dõi chặt chẽ các tài năng trẻ giàu triển vọng trên khắp thế giới trong thời gian gần đây. Huấn luyện viên Mikel Arteta hy vọng có thể giúp đại diện Bắc London tìm kiếm những “viên ngọc quý”.

Theo nguồn tin từ trang bóng đá số Courier Sport, đại diện Bắc London đang dành sự quan tâm cho Ally Graham, thủ môn thuộc biên chế Dundee. Anh được coi là một trong những tài năng trẻ hàng đầu ở Scotland và trước đây từng thử việc tại một số câu lạc bộ tại Premier League.

Chuyển nhượng 21/10

Arsenal dành sự quan tâm cho Ally Graham

Mặc dù đội chủ sân Emirates đang sở hữu một số tài năng trẻ xuất sắc tại châu Âu, bao gồm nhiều thủ môn triển vọng, tuy nhiên, màn trình diễn của Ally Graham đã thuyết phục bộ phận tuyển trạch của Arsenal. Anh cũng mới được triệu tập lên đội U17 Scotland.

Nếu “Pháo thủ” có thể ký hợp đồng thành công với thủ môn này, anh sẽ được trao cơ hội chứng minh bản thân, rằng mình đủ khả năng chen chân vào các cấp độ đội trẻ của đại diện Bắc London trong tương lai.

Ở một diễn biến khác, theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ chạm trán Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League. Thầy trò Mikel Arteta cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Manchester City và Liverpool trên bảng xếp hạng.

Chuyển nhượng 21/10: Man Utd để mắt tới cầu thủ vừa bán trong mùa hè qua

HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng CLB đang quan tâm đến việc chiêu mộ Alvaro Fernandez sau khi anh gia nhập Benfica theo hợp đồng dài hạn vào mùa hè vừa qua.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Brentford, Ten Hag tiết lộ: “Tôi nghĩ quá trình này diễn ra rất hoàn hảo. Chúng tôi cho cậu ấy mượn đến Preston, sau đó cậu ấy trở lại và tiếp tục được cho mượn đến Granada, dù cậu ấy không thi đấu nhiều ở đó. Tất nhiên, chúng tôi vẫn luôn theo dõi cậu ấy và giờ đây chúng tôi có cơ hội bán cậu ấy. Nhưng chúng tôi có điều khoản mua lại, vì vậy chúng tôi hoàn toàn kiểm soát được tình hình, và tôi nghĩ đó là điều mà cậu ấy cần.”

Man City dốc toàn lực để chiêu mộ Florian Wirtz thay thế De Bruyne

Theo tin chuyển nhượng ngày 21/10 từ trang tổng hợp kèo bóng đá Sky Germany, Man City coi Wirtz là ứng cử viên hoàn hảo để thay thế De Bruyne trong trường hợp anh chuyển đến Ả Rập Xê Út vào mùa hè tới, với sự quan tâm từ Cristiano Ronaldo và CLB Al-Nassr. Hơn nữa, khi đã 33 tuổi, những câu hỏi về thể lực và phong độ dài hạn của De Bruyne đang được đặt ra, bởi anh đã bỏ lỡ phần lớn các trận đấu của Man City mùa trước và hiện tại vẫn đang gặp vấn đề về thể lực.

Tuy nhiên, Bayern Munich cũng đặt Wirtz là mục tiêu chính trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Giám đốc thể thao Max Eberl đã bắt đầu đàm phán với đại diện của cầu thủ người Đức, và bản thân cầu thủ này tin rằng việc ở lại Bayern một thời gian sẽ giúp ích cho sự phát triển của anh trước khi cân nhắc ra nước ngoài.

Xem thêm: Chuyển nhượng 17/7: Man Utd chia tay Charlie McNeill

Xem thêm: Chuyển nhượng Chelsea 31/7: Osimhen sang Chelsea giá mềm

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."

Liên kết hữu ích