Mourinho nhắm Ansu Fati từ Barcelona

18-10-24 14

Mourinho nhắm Ansu Fati từ Barcelona và hy vọng có thể đưa anh đến giải đấu Thổ Nhĩ Kỳ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025.

Mối quan tâm của Mourinho đối với Ansu Fati không phải là điều mới mẻ. HLV người Bồ Đào Nha đã từng cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo này vào mùa hè vừa qua để cạnh tranh kqbd ngay khi ông vừa tiếp quản đội bóng. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đã không diễn ra như mong đợi của Mourinho.

Hiện tại, ông đang có ý định mượn Fati trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2025. Giám đốc thể thao Mario Branco của Fenerbahce dự kiến sẽ liên hệ với người đại diện của cầu thủ trong vài tuần tới. Fenerbahce tỏ ra khá tự tin trong việc đưa Ansu Fati về đội, bởi Barcelona không còn mặn mà giữ chân anh và sẵn sàng bán nếu nhận được giá hợp lý.

Mourinho nhắm Ansu Fati từ Barcelona

Đối thủ lớn nhất của Mourinho trong thương vụ này là Sevilla, đội bóng đã đề xuất một thỏa thuận cho mượn kèm tùy chọn mua đứt, sẵn sàng chi trả khoảng 30% tiền lương của cầu thủ. Sevilla đảm bảo sẽ tạo ra một môi trường lý tưởng để Fati có thể lấy lại phong độ và tự tin.

Trong mùa giải trước, Fati đã được cho Brighton mượn và đã có một màn trình diễn khả quan với 4 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 27 lần ra sân theo thống kê ty le bong da.

Ngôi sao từng được xem là truyền nhân của Messi đã bước sang tuổi 22 vào tháng 10 này và còn hợp đồng với Barcelona đến năm 2027. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể đạt được đẳng cấp cao nhất do bị ảnh hưởng bởi nhiều chấn thương.

Fati ra mắt đội một Barcelona khi mới 16 tuổi 9 tháng và 25 ngày vào ngày 5/8/2019, trong trận đấu với Real Betis tại La Liga, trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử CLB có trận ra mắt ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Trong mùa giải đầu tiên với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp, Fati ghi được 8 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Tuy nhiên, anh gặp chấn thương rách sụn chêm bên trong đầu gối trái vào ngày 7/11/2020 trong trận đấu với Betis, buộc phải trải qua 4 cuộc phẫu thuật và nghỉ thi đấu gần một năm.

Tiền đạo này trở lại vào ngày 26/9/2021 trong trận đấu với Levante và ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, chỉ hai tháng sau, anh lại bị rách gân kheo ở chân trái trong trận đấu với Celta Vigo. Sau đó, anh tái phát chấn thương này khi trở lại thi đấu gặp Athletic Bilbao.

Fati đã chơi 10 trận trong mùa giải 2020/21 và 15 trận ở mùa giải sau đó. Trong mùa giải 2022/23, anh đã thi đấu 55 trận, ghi được 10 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Mặc dù vậy, thành tích này vẫn chưa đủ để giữ anh lại Barcelona, và anh bị đẩy sang Brighton theo dạng cho mượn, nơi anh vẫn tiếp tục gặp phải nhiều chấn thương, bao gồm thời gian ngồi ngoài hơn hai tháng từ tháng 11/2023 đến tháng 2/2024.

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 18/5: Man Utd thanh lý hàng loạt

Xem thêm: Samu Omorodion là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."

Liên kết hữu ích