Chuyển nhượng MU 15/10: MU nhắm máy chạy Premier League

15-10-24 32

Chuyển nhượng MU 15/10: MU nhắm máy chạy Premier League và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

MU nhắm máy chạy Premier League

Manchester United đã theo dõi sát sao cầu thủ chạy cánh Eberechi Eze của Crystal Palace. Đội ngũ tuyển trạch của CLB đã để mắt đến tuyển thủ Anh trong suốt mùa giải trước và tiếp tục đưa ra đánh giá ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng có thể chiêu mộ lại hậu vệ trái Alvaro Carreras của U21 Tây Ban Nha, người đã rời Old Trafford đến Benfica vào mùa hè vừa qua.

Chuyển nhượng MU 15/10: MU nhắm máy chạy Premier League

Chuyển nhượng MU 15/10: MU nhắm máy chạy Premier League

Man United đụng cường địch trong thương vụ Dumfries

Cầu thủ người Hà Lan, Denzel Dumfries đang được liên hệ với câu lạc bộ Bắc London, Tottenham Hotspur như một sự thay thế tiềm năng cho Pedro Porro, theo Inter Live. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu xuất sắc cho Tottenham kể từ khi gia nhập từ Sporting CP và hiện đang được các câu lạc bộ lớn như Real Madrid quan tâm.

Theo nhan dinh bong da Spurs cần tìm người thay thế phù hợp nếu Pedro Porro rời CLB và Denzel Dumfries có thể là một sự bổ sung chất lượng. Dumfries đã chứng tỏ được bản thân ở Serie A khi khoác áo Inter Milan và anh có đủ khả năng để thành công tại Anh.

Cơ hội được thi đấu tại Premier League có thể rất hấp dẫn đối với cầu thủ 28 tuổi này, và anh sẽ muốn chứng tỏ bản thân tại giải đấu số 1 xứ sương mù. Đáng chú ý, ngoài Tottenham Hotspur, Man United cũng là CLB dành nhiều sự quan tâm cho Dumfries.

Man Utd muốn gia cố tuyến giữa với Rodrigo De Paul

Caught Offside tiết lộ Manchester United có tham vọng chiêu mộ tiền vệ Rodrigo De Paul của Atletico Madrid vào hè 2025, để tiếp tục gia cố khu vực giữa sân.

Đội chủ sân Old Trafford đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự ở tuyến giữa khi tương lai của Casemiro và Christian Eriksen đang bị đặt dấu hỏi.

De Paul, 30 tuổi, chỉ còn hợp đồng với Atletico Madrid đến hè 2025. Điều này có thể khiến đội bóng Tây Ban Nha phải cân nhắc bán anh vào hè tới nếu nhận được đề nghị phù hợp. Transfermarkt định giá tiền vệ người Argentina ở mức 25 triệu bảng, nhưng con số này có thể tiếp tục giảm xuống.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ De Paul chỉ được xem là giải pháp ngắn hạn cho “Quỷ đỏ”. Dù có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga và từng vô địch World Cup 2022 cùng Argentina, De Paul vẫn bị nghi ngờ về khả năng thích nghi với môi trường Premier League.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, ty le ca cuoc, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."

Liên kết hữu ích