Tin chuyển nhượng 30/9: Chelsea, Man City nhắm cỗ máy đa năng

30-09-24 25

Chelsea, Man City nhắm cỗ máy đa năng của Real, Arsenal vung tiền mua tiền đạo cắm cực chất, Neymar chọn xong bến đỗ mới khi rời Ả rập Xê út… là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 30/9.

Chelsea, Man City nhắm cỗ máy đa năng của Real

Theo báo cáo mới nhất từ Fichajes, Chelsea và Man City đang quan tâm đến tiền vệ đa năng Aurelien Tchouameni. Ngôi sao người Pháp từng lọt mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu trước khi cập bến Real Madrid vào mùa hè năm 2022.

Theo Fichajes, hai ông lớn xứ sương mù sẵn sàng duyệt chi 120 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Tchouameni. Ngôi sao 24 tuổi có thể thi đấu đa dạng, nhiều vị trí khác nhau ở khu trung tuyến.

Tchouameni có những bước tiến bộ đáng kể sau hai năm cập bến sân Santiago Bernabeu. Tiền vệ người Pháp là thành viên Real Madrid đoạt cú đúp danh hiệu La Liga, Champions League mùa giải trước cũng như việc các nhà đầu tư đánh giá cao mức keo bong da hom nay.

tin-chuyen-nhuong-30-9-chelsea-man-city-nham-co-may-da-nang

Chelsea, Man City nhắm cỗ máy đa năng

Arsenal vung tiền mua tiền đạo cắm cực chất

Pháo thủ đã trải qua quá trình tái thiết ấn tượng vài năm qua thể hiện qua kqbd, vươn mình trở thành đối trọng chính với Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Kỳ chuyển nhượng hè 2024, họ đưa về 2 tân binh chất lượng là Mikel Merino và Riccardo Calafiori. Bên cạnh là 2 bàn hợp đồng mượn Sterling cùng thủ thành Neto.

Tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang thi đấu nổi bật, với 10 pha lập công sau 6 trận kể từ đầu mùa 2024/25. Mặc dù vậy, điều khoản giải phóng hợp đồng của Gyokeres lên đến 85 triệu bảng. Muốn giành lấy sự phục vụ của tay săn bàn 26 tuổi, Arsenal cần chi khoản tiền lớn để đánh bật các đối thủ cạnh tranh khác như Liverpool, Chelsea hay PSG.

Dự phòng trong trường hợp không mua được Gyokeres, Pháo thủ thành London có thể chuyển hướng sang các mục tiêu khác như Jonathan David, Marcus Thuram và Benjamin Sesko.

Neymar chọn xong bến đỗ mới khi rời Ả rập Xê út

Trong suốt thời gian vừa qua, tương lai của Neymar luôn là chủ đề nóng bỏng với nhiều tin đồn xoay quanh việc anh có thể tái hợp với Barcelona. Tuy nhiên, thay vì trở lại đội bóng xứ Catalonia, Neymar đã đưa ra quyết định quay lại Santos sau khi rời Al Hilal, câu lạc bộ đã gây dựng tên tuổi anh trước khi tỏa sáng ở châu Âu.

Sau những năm tháng thi đấu tại các CLB hàng đầu như Barcelona và Paris Saint-Germain, nơi anh ghi dấu ấn ở cả La Liga và Ligue 1, Neymar đã tiếp tục hành trình sự nghiệp khi chuyển đến Al Hilal tại Ả Rập Saudi. Tuy nhiên, khi thời hạn hợp đồng với Al Hilal dần khép lại, Neymar quyết định trở về Brazil, bắt đầu một chương mới tại Santos, nơi mà sự nghiệp của anh đã khởi đầu rực rỡ.

Xem thêm: Chuyển nhượng 25/6: Arsenal tranh tiền vệ với Barca

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Arsenal 16/2: Arsenal chốt mục tiêu chia lửa cho Saka

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."

Liên kết hữu ích