Chuyển nhượng MU 16/9: MU săn ‘máy chạy’ Patrick Dorgu

16-09-24 47

Chuyển nhượng MU ngày 16/9 cập nhật những tin tức sau: MU săn ‘máy chạy’ Patrick Dorgu, MU trở lại đàm phán vụ Branthwaite và Rabiot báo tin vui cho Man United.

MU săn ‘máy chạy’ Patrick Dorgu

Patrick Dorgu năm nay mới 19 tuổi, nhưng đã sớm có trận ra mắt ĐTQG Đan Mạch. Anh đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn sau những màn trình diễn ấn tượng. Bước đột phát của anh khiến các tuyển trạch viên không thể bỏ qua.

Một báo cáo từ Team Talk nêu rõ sự quan tâm từ Man United, tuy nhiên, Chelsea mới là ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh này. Bên cạnh đó, Dorgu cũng nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Real Madrid.

Chuyển nhượng MU 16/9

Patrick Dorgu gây ấn tượng ở Serie A

Sau khi chuyển đến Lecce từ FC Nordsjaelland vào năm 2022, Dorgu nhanh chóng khẳng định mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lecce, có nhiều đóng góp cho kết quả bóng đá của CLB. Cầu thủ tuổi teen này đã có 38 lần ra sân cho đội bóng Serie A, đóng góp hai bàn thắng và một pha kiến ​​tạo từ cánh trái. Anh đã có ba lần ra sân ở giải đấu hàng đầu của Ý cho đến thời điểm này của mùa giải.

Dorgu đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Đan Mạch và có 2 lần đầu ra sân trong các chiến thắng gần đây tại UEFA Nations League trước Thụy Sĩ và Serbia. Lợi thế cho Man United trong cuộc đua giành Dorgu là họ có 2 tuyển Đan Mạch trong đội hình, bao gồm Christian Eriksen và Rasmus Hojlund.

Chuyển nhượng 16/9: MU trở lại đàm phán vụ Branthwaite

Manchester United được cho là sẽ trở lại thương vụ chiêu mộ trung vệ trẻ Jarrad Branthwaite của Everton vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, sau khi không thể đạt được thỏa thuận trong mùa hè vừa qua. “Quỷ đỏ” đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến Branthwaite trong suốt mùa hè, nhưng Everton kiên quyết giữ chân tài năng trẻ này. Mức giá mà Everton đưa ra được cho là quá cao so với những gì MU sẵn sàng chi trả, khiến thương vụ đổ bể vào phút chót.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, MU vẫn chưa từ bỏ hy vọng có được chữ ký của Branthwaite. HLV Erik ten Hag được cho là đánh giá rất cao tiềm năng của trung vệ 21 tuổi này và tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của đội bóng. MU được cho là sẽ quay trở lại bàn đàm phán với Everton ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Lần này, họ có thể sẽ phải chấp nhận chi ra một số tiền lớn hơn để thuyết phục Everton nhả người.

Rabiot báo tin vui cho Man United

Theo tin chuyển nhượng MU ngày 16/9, Manchester United đang tiếp tục theo đuổi tiền vệ Adrien Rabiot, người hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus. Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè đã chính thức đóng cửa, Quỷ Đỏ vẫn có thể ký hợp đồng với Rabiot bất cứ lúc nào. Theo nguồn tin từ trang bóng đá số Mirror, Rabiot đã loại trừ khả năng trở lại Juventus và bày tỏ mong muốn được thử sức tại môi trường bóng đá mới, đặc biệt là giải Ngoại hạng Anh. Manchester United và Newcastle United được cho là hai câu lạc bộ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cựu tuyển thủ Pháp.

Mẹ của Rabiot, đồng thời cũng là người đại diện của anh, bà Veronique, đã xác nhận rằng con trai bà không có ý định trở lại Juventus. Bà cho biết nếu Rabiot muốn ở lại, anh đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Bianconeri vào mùa hè vừa qua. Đây không phải là lần đầu tiên Man Utd bày tỏ sự quan tâm đến Rabiot. Vào năm 2022, hai bên đã tiến rất gần đến việc ký kết hợp đồng, nhưng cuối cùng thương vụ đã đổ vỡ do không thể thống nhất các điều khoản cá nhân.

Xem thêm: Chuyển nhượng tối 21/8: Al-Ahli quyết tâm có được Ivan Toney

Xem thêm: Chuyển nhượng 22/7: Arsenal chốt dứt điểm Calafiori

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."

Liên kết hữu ích