Giải mã giấc mơ thấy cụ già điềm gì, đánh con gì

21-10-19 708

Sự xuất hiện của các cụ già lớn tuổi là một chuyện bình thường, đặc biệt người tuổi tác càng cao thì sẽ càng được nhiều người kính trọng. Hầu như mỗi một gia đình đều có một người như thế, người đó có thể là ông bà của mình, hay cụ, họ hàng của bạn.

Vậy, khi nằm mơ thấy cụ già thì điềm báo gì, đánh con số nào là ăn chắc. Để hiểu rõ hơn về giấc mơ này. CÙng sổ mơ lô tô xổ số trực tiếp miền bắc hôm nay giải mã giấc mơ này nhé!

Ông cụ trong mơ đều là hình tượng nguyên thủy của trí tuệ, hoặc sức mạnh tinh thần. Trong cuộc sống hiện nay, phần đông mọi người đã đánh mất vai trò làm cha làm mẹ chỉ vì vấn nạn ly hôn, do áp lực công việc, hoặc bởi cản trở của cơ năng thần kinh.

Theo giải mã giấc mơ những người này thường thể hiện và chứng minh cội nguồn trí tuệ của nội tâm bị tâm linh xem nhẹ. Sự thật rất có thể bạn đang phải đối diện với một vấn đề khó giải quyết.

mo-thay-ong-cu

Nếu nằm mơ thấy gặp người già thì tức là người mơ có những khúc mắc, băn khoăn, trở ngại, mất định hướng trong cuộc sống hoặc khi người mơ cần sự tư vấn, trợ giúp để đưa ra quyết định. Đôi khi tuổi già trong giấc mơ còn chỉ ra rằng có những cách giải quyết vấn đề tưởng chừng như cũ kỹ, lỗi thời nhưng thực tế lại có thể rất hữu hiệu.

Chiêm bao thấy ông cụ già hành khất trên đường thì giấc mơ này ám chỉ rằng bạn đang có cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên nếu thấy ông cụ già hành khất vào nhà mình xin đồ mà bạn không cho thì bạn hãy cẩn thận gây chuyện khiến người oán trách, ngược lại bạn cho đồ ông cụ hay mời ông cụ ăn cơm thì đều là điềm báo tốt.

Mơ thấy dự lễ tang của ông già thì đây là điềm báo tốt, giấc mơ này thể hiện rằng bạn sẽ sống thọ và khỏe khắn đến cuối đời

Trên đây là những giải mã giấc mơ thấy ông cụ già, nếu bạn mơ thấy ông cụ già thì nên đánh con nào? Bộ số sxmb tương ứng với giấc mơ thấy ông cụ già: 15 – 65 – 56 – 96

"Lưu ý: các thông tin giải mã giấc mơ trên đây chỉ mang tính tham khảo. Anh em có thể tham khảo phân tích, giải mã của chúng tôi và suy luận thêm để có được những chiêm nghiệm cho riêng mình nhé!"

Liên Kết hay