Tin chuyển nhượng 3/10: Bayern Munich để ý sao trẻ hạng Nhất Anh

03-10-24 35

Tin chuyển nhượng 3/10: Bayern Munich để ý sao trẻ hạng Nhất Anh và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Bayern Munich để ý sao trẻ hạng Nhất Anh

Bayern Munich đang để mắt đến tiền vệ trẻ Chris Rigg của Sunderland, một tài năng mới nổi từ Giải Hạng Nhất Anh. Cầu thủ 17 tuổi này mới ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Sunderland vào mùa hè sau khi vừa tròn 17 tuổi. Manchester United cũng được cho là đang quan tâm đến Rigg, khả năng cao hai đội sẽ phải cạnh tranh gay gắt để sở hữu tài năng đầy triển vọng này.

Chris Rigg có khả năng thi đấu linh hoạt ở cả vị trí tiền vệ tấn công và chạy cánh. Anh đã ghi hai bàn trong tám lần ra sân ở mùa trước và mới đây lại ghi bàn vào lưới Middlesbrough, cho thấy tiềm năng lớn so với độ tuổi. Bayern Munich hy vọng việc chiêu mộ Rigg có thể giúp tăng cường chất lượng hàng tiền vệ cho tương lai, khi mà các cầu thủ như Joshua Kimmich và Leon Goretzka đang dần bước qua thời kỳ đỉnh cao.

Tin chuyển nhượng 3/10: Bayern Munich để ý sao trẻ hạng Nhất Anh

Tin chuyển nhượng 3/10: Bayern Munich để ý sao trẻ hạng Nhất Anh

Liverpool sẵn sàng cướp Branthwaite từ tay Man Utd

Liverpool đang chuẩn bị “cướp” hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton khỏi tầm tay Manchester United bằng cách nhanh chóng thực hiện vụ chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Theo nhan dinh bong da, Liverpool đã sẵn sàng bước vào cuộc cạnh tranh để chiêu mộ trung vệ trẻ tài năng này.

Trước đó, Man Utd đã hai lần đưa ra đề nghị để chiêu mộ Branthwaite, với lần thứ hai lên đến 45 triệu bảng cùng 5 triệu bảng phụ phí, nhưng cả hai lần đều bị Everton từ chối. Điều này cho thấy Everton đang đánh giá cao sự tiềm năng của cầu thủ người Anh và chưa muốn chia tay anh một cách dễ dàng. Tuy nhiên, sự tham gia của Liverpool có thể tạo nên một bước ngoặt lớn trong thương vụ này.

Kroos thừa nhận Ancelotti muốn anh trở lại

Trong một cuộc phỏng vấn với Diario AS, Kroos đã đùa vui về việc bị Ancelotti ép quay trở lại thi đấu cho Real Madrid mặc dù anh đã quyết định giải nghệ.

“Tôi không biết họ có nghĩ rằng thật hay ho nếu tôi thỉnh thoảng xuất hiện và nói rằng tôi muốn tham gia lại không. Hiện tại, còn có nguy cơ là Ancelotti sẽ bảo tôi: ‘Bây giờ hãy ở lại đây,'” Kroos hài hước chia sẻ.

Tiền vệ này thậm chí không nghĩ đến việc tham gia vào đội ngũ huấn luyện của Ancelotti và nói thêm: “Hiện tại tôi không hứng thú với việc huấn luyện người lớn. Tôi sẽ mở một học viện trẻ ở Madrid, nên họ sẽ phải tin tưởng vào điều đó nếu tôi quyết định tham gia.”

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kết quả bóng đá, ltd bd, bảng xếp hạng..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."

Liên kết hữu ích